Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Cơ hội làm nhà phân phối Nuskin tại Việt Nam

NUSKIN, một trong 11 tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ sắp có mặt tại Việt Nam, với công nghệ “CHỐNG LÃO HÓA” làn da, ngăn chặn tiến trình lão hóa của tế bào, xóa vết nhăn chỉ trong 10 phút...
Anh/chị là những người đầu tiên đang được tiếp cận dòng sản phẩm công nghệ cao này, dùng và đại diện phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn đưa đến cho anh/chị cơ hội hợp tác này, hãy tham khảo thêm thông tin tại:
www.nuskin.com
www.deannguyen.com
và www.suoinguontuoitre.com

THÔNG TIN HỢP TÁC KINH DOANH VỚI NUSKIN
Thân chào quý Anh/chị đang kinh doanh mỹ phẩm, Chúng ta đang sống với cuộc sống có quá nhiều bất trắc, thời gian vẫn cứ trôi qua, Kinh Tế đang Down trầm trọng, sức khỏe ngày một kém hơn... Ngành mỹ phẩm, dinh dưỡng, MLM Việt Nam cũng đang nằm trong làn sóng đó, trước tình hình hiện nay, chúng ta cần CHỦ ĐỘNG TÌM & ĐƯA RA GIẢI PHÁP, THAY VÌ NGỒI CẦU NGUYỆN CHO NỀN KINH TẾ THẾ GIỚI ĐI LÊN.
Nu Skin tập trung vào kỹ nghệ "Chống Lão Hóa" (Anti-Aging), với Galvanic Spa (thấy kết quả chỉ trong vòng 5 phút) đang được các đại truyền hình thế giới ca ngợi; và kỹ thuật AGELOC, chặn đứng tuổi già từ GENES, vừa được công bố vào tháng trước (1/2010). Đây là Công nghệ Chống Lão Hóa da được can thiệp vào GEN để ngăn chặn tiến trình lão hóa của da.

Một sản phẩm khác có thể thích hợp với môi trường làm việc của anh/chị, do là máy BioPhotonic Scanner, là máy duy nhất trên thế giới có thể đo được "level of Anti-Oxidant", và sau đó dùng LifePak Nano trong vong 60 ngay. Nu Skin GUARANTEE là nếu chỉ số không tăng, sau khi đo lại từ máy Scanner, thì sẽ "100% Money Back Guarantee" -- và đây là một yếu tố rất mạnh để bán những sản phẩm về dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung.
Hãy xem và nhanh chóng cho chúng tôi biết về sự hợp tác.
Dương Quốc Huy là thành viên của nhóm NuViet phân phối trực tiếp sản phẩm của Nu Skin tại VietNam.
0939176467  – qhuycnsh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét